Quận 1 Tổ chức Hội nghị tuyên truyền bán hàng thương hiệu Việt năm 2018: “Hàng Tết – Thương hiệu Việt”

Nhằm đưa sản phẩm hàng Việt, chất lượng cao, giá cả ổn định do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất đến tận tay người tiêu dùng, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 1 đã phối hợp Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) tổ chức tuyên truyền chương trình “Hàng Tết – Thương hiệu Việt” đến người dân tại 10 phường thuộc quận 1.

Giới thiêu về chương trình Hàng Tết Thương hiệu Việt.

Chương trình do ITPC phối hợp với công ty CP Kỹ nghệ Việt sin và hơn 20 doanh nghiệp có uy tín để quảng bá, giới thiệu hơn 100 sản phẩm đến với người dân, đồng thời tư vấn các sản phẩm chính hãng, thế mạnh của sản phẩm, cách lựa chọn nguyên vật liệu đồng thời giúp người tiêu dùng phân biệt hàng gian, hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, vận động rộng rãi người dân tham gia mua sắm ủng hộ hàng Việt Nam. Chương trình tuyên truyền bắt đầu từ ngày 17/01/2017 đến ngày 25/01/2018, cung cấp số điện thoại nóng, trang web đặt hàng của sản phẩm phục vụ dịp Tết 2018 với giá ưu đãi diễn ra từ ngày 01/01/2018 đến 31/01/2018.

Được triển khai thực hiện ngày đầu tiên tại 03 phường: Cô Giang, Nguyễn Cư Trinh và Tân Định, chương trình đã thu hút hơn 200 người dân tham dự. Hầu hết mọi người rất quan tâm, muốn được tư vấn về giá cả, nguồn gốc sản phẩm và hưởng ứng nhiệt tình, sẵn sàng đặt hàng, mua sản phẩm ủng hộ thương hiệu Việt.

Người dân chọn mua sản phẩm

Tại buổi tuyên truyền, ông Hồ Xuân Lâm, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư TPHCM cho biết, các chương trình truyền thông xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam sẽ tiếp tục được tổ chức sâu rộng đến người dân các khu phố, tổ dân phố, các doanh nghiệp Việt Nam không ngừng phục vụ tốt hơn thông qua việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả hợp lý, giao hàng tận nơi, thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua thẻ ATM để thuận tiên cho người dân…

Minh Giang